Lượt xem: 7787

Những xu hướng quan hệ công chúng có thể hỗ trợ sự tiến bộ và cải thiện của bạn?

Những đặc điểm này của giao dịch có thể khó nắm vững, nhưng chúng có thể giúp bạn bắt đầu hướng tới tương lai của doanh nghiệp.

Đây là những gì trong cửa hàng:

Chứng thực thành thạo các cấp

Trước đây, chỉ những giám đốc cấp cao nhất mới được xem là những người sành sỏi trong ngành. Bây giờ nhân viên cấp thấp hơn đang trình bày những hiểu biết của họ.

Điều này có rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, nó giúp thương hiệu của bạn nhắm đến đối tượng rộng hơn, đa dạng hơn và phân phối nhiều nội dung hơn. Thứ hai, khi các quan chức cấp cao rời khỏi tập đoàn của bạn, họ không để lại một khoảng trống thông tin.

Giúp những người ở tất cả các cấp bậc để phát triển và nuôi dưỡng thương hiệu cá nhân của riêng họ. Truyền cảm hứng cho họ để viết nội dung chu đáo và tạo ra các phương tiện truyền thông xã hội thể hiện bí quyết của họ.

Chi tiêu PR tăng

Theo báo cáo kết hợp từ Hiệp hội các nhà quảng cáo quốc gia và Trung tâm quan hệ công chúng USC, chi tiêu cho PR sẽ thay đổi. Chính xác hơn, các nhà tiếp thị âm mưu tăng việc làm nội bộ và chi tiêu chung cho quan hệ công chúng trong năm năm tiếp theo.

Điều này là do sự tăng trưởng của PR trong thập kỷ trước và sự nổi bật mở rộng mà nó đã có cho các nhà tiếp thị.

Hãy nghĩ về một số hoạt động PR chính làm cho nó rất quý giá cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Truyền thông kỹ thuật số, đối với một, chưa bao giờ có ý nghĩa hơn đối với kinh doanh và PR là ở điểm giữa của nó.

Một thành phần khổng lồ khác của sự phát triển kinh doanh là phương tiện truyền thông xã hội. Bạn không thể kinh doanh ngày hôm nay mà không có sự tồn tại của phương tiện truyền thông xã hội. PR cung cấp cách tiếp cận và nội dung để tăng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Sự phụ thuộc ngày càng tăng vào các công ty PR đặc sản

Nhiều công ty PR cửa hàng tập trung vào các tính năng cụ thể của quan hệ công chúng, chẳng hạn như PR khánh thành và giám sát danh tiếng. Nếu bạn gặp khó khăn trong một trong những lĩnh vực này, bạn sẽ muốn một chuyên gia được đào tạo gọi các mũi tiêm.

Thỉnh thoảng đừng ngại gọi thêm trợ giúp. Sử dụng các chuyên gia khéo léo trong những thời điểm quan trọng của việc mở rộng công ty của bạn có thể cứu bạn khỏi thảm họa PR.

Chuyển hướng sang kỹ thuật số

Khi một nghiên cứu hỏi về xu hướng PR quan trọng nhất trong năm năm tới, kể chuyện kỹ thuật số, giám sát xã hội và dữ liệu lớn đã lọt vào danh sách này.

Để kết hợp PR và tiếp thị của bạn với thế giới đang thay đổi này, hãy sử dụng cách kể chuyện kỹ thuật số để thu hút khán giả của bạn.

Giúp người ngoài làm quen với những người trong tập đoàn và thông báo cho họ về những gì tách biệt bạn khỏi các đối thủ của bạn. Chia sẻ mong muốn của bạn và cuộc đấu tranh của bạn. Loại cốt truyện này sẽ khiến bạn có triển vọng và khiến họ tham gia vào câu chuyện của bạn.

Trở nên lão luyện trong giám sát xã hội với các ứng dụng như Hootsuite và Mention. Hãy là người đầu tiên nhìn thấy các cuộc thảo luận tiêu cực về thương hiệu của bạn và sẵn sàng giải quyết các trục trặc trước khi chúng trở thành vấn đề.

Sử dụng dữ liệu lớn để điều chỉnh nội dung và cách tiếp cận của bạn để tiếp cận nhiều người xem mục tiêu hơn. Dữ liệu lớn có thể làm sáng tỏ những chủ đề và sự phức tạp đang là xu hướng trong giao dịch của bạn, vì vậy bạn có thể là một trong những người đầu tiên giải quyết nó. Sử dụng nó để đưa ra nhận thức của riêng bạn về việc phát triển các chủ đề trước khi các đối thủ của bạn có cơ hội vặn lại.

Cung cấp thay thế cho 'xã hội đen'

Phương tiện truyền thông xã hội và tác động của nó đã phát triển thành một phần thiết yếu của PR và các chuyên gia hiểu biết sử dụng các công cụ như BuzzSumo và Hootsuite để sử dụng trên các nền tảng trực tuyến.

Bên ngoài họ nói dối các phương pháp giao tiếp như văn bản, email và ứng dụng trò chuyện, hầu như không thể theo dõi.

Các tổ chức phải sản xuất, sở hữu và quản lý tài sản kỹ thuật số của riêng họ. Bằng cách phát triển một nền tảng được cấp bằng sáng chế, bạn có thể định hình một thư viện nội dung độc quyền và được đánh giá cao. Điều này sẽ khuếch đại sự tham gia của người xem, khiến họ quay lại để biết thêm và cho bạn kết quả đáng chú ý.

Đo định lượng so với định tính

Các cá nhân tìm thấy sự an toàn khi xem số liệu thống kê chính xác về lượt xem trang, "lượt thích" và tỷ lệ để đánh giá thành tích PR của họ. Nhưng làm thế nào để bạn đo lường sự tiến bộ trong niềm tin thương hiệu hoặc chánh niệm? Đây là nơi các chuyên gia PR phải vẽ ranh giới giữa đo lường định lượng và định tính.

Số liệu định lượng có thể dễ dàng hơn, nhưng chúng không đưa ra một hình ảnh chính xác hoặc có kích thước thật về ROI quan hệ công chúng.

Chúng tôi đang thấy một sự thay đổi về đo lường định tính. PR đã có những tiến bộ rõ rệt trong việc đo lường với các công cụ như AirPR và TrendKite.


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung